W.P.furniture เฟอร์นิเจอร์ ไ้สักทองแท้ 100 % Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

ประกาศ

ท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่มองหางานเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ W.P.เฟอร์นิเจอร์ ร้านของเรางานคุณภาพที่ดีที่สุด เมื่อเทียบกับทุกที่

ถ้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านมองหางานคุณภาพดีเยี่ยมเกรดพรีเมี่ยม ทั้งคุณภาพไม้ คุณภาพการเข้าไม้ การประกอบไม้ คุณภาพการทำสี ต้องมาเห็นด้วยตา ที่ร้าน W.P. เฟอร์นิเจอร์ไม้สักทองแท้ 100% ไม่มีที่ไหนดีกว่านี้แน่นอน

W.P. เฟอร์นิเจอร์ ไม้สักทองแท้ 100 %

ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้สักทองแท้ 100 % ไม้คัดเกรดระดับพรีเมี่ยม (ไม่มีไม้อัด) อายุเนื้อไม้ไม่ต่ำกว่า 100 ปี ไม้นำเข้าจากประเทศพม่า งานคุณภาพที่ไม่มีที่ไหนทำแบบนี้ได้ สุดยอดเนื้อไม้มงคล ราชาแห่งไม้ทั้งปวง งานเข้าลิ้นยึดสกรูแบบบ้านทรงไทยสมัยอยุธยา ปลวกไม่กิน มอดไม่กินอย่างแน่นอน
,

ไม้อ่อน ไม้จ๊อยท์ ไม้กะพี้ วัสดุที่นำมาทำเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่

Share

เป็นธรรมชาติของงานเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ที่จะนำ ไม้อ่อน ไม้จ๊อยท์  ไม้กะพี้ ไม้ชิ้นเล็กๆที่ที่มาอัดรวมกันเป็นรูปทรงได้ดังใจตัองการ แถมมีราคาถูกอีกต่างหาก  แต่ถ้าเราเปรียบกับงานไม้แท้ไม้จริงแล้วราคาต่างกันแบบว่าประมาณค่าไม่ได้  เรื่องคุณภาพก็เช่นเดียวกันต่างกันแบบเห็นกันอย่างชัดเจน เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้จ๊อย ไม้อ่อน กะพี้ไม้ จะไม่ทนกับการโดนน้ำเป็นเวลานาน อาจจะทำให้เกิดการพองขึ้นมา จะเป็นของชอบสำหรับปลวก มอด บางที่ก็ว่าเป็นไม้สักอัด ขอบอกว่าคุณภาพพอๆกัน


ส่วนของเรา W.P. เฟอร์นิเจอร์ ของเราจะใช้เป็นไม้สักทองแท้ 100 % ก็คือที่ 100% นั้นเป็นไม้แท้ๆไม้จริงทั้งหมดอายุเป็น 100 ปีขึ้น รับประกันเลยว่าปลวกและมอดจะไม่เข้ามาวุ่นวายอย่างแน่นอน การันตีคุณภาพที่เห็นชัดๆด้วยตา ที่เปรียบเทียบกันแล้วแตกต่างกันอย่างมาก และเรื่องราคาก็ถือว่าถูกแสนถูกเมื่อเทียบกับอายุการใช้งาน ที่จะกลายเป็นมรดกตกทอดแก่ลูกหลานของเราในอนาคต

ติดต่อสอบถาม

สถานที่ตั้ง : เซ็นทรัลบางนา ชั้น 4 1019 หมู่ 12 ถนนบางนา-ตราด แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

เบอร์โทร : 089-138-4335 ( นิวัฒน์ ) หรือ 083-013-2235

ID LINE : manoot47

อีเมล : w.p.furniture100@gmail.com