W.P.furniture เฟอร์นิเจอร์ ไ้สักทองแท้ 100 % Templateism - SEO Plugin by MyBloggerLab

ประกาศ

ท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่มองหางานเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ W.P.เฟอร์นิเจอร์ ร้านของเรางานคุณภาพที่ดีที่สุด เมื่อเทียบกับทุกที่

ถ้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านมองหางานคุณภาพดีเยี่ยมเกรดพรีเมี่ยม ทั้งคุณภาพไม้ คุณภาพการเข้าไม้ การประกอบไม้ คุณภาพการทำสี ต้องมาเห็นด้วยตา ที่ร้าน W.P. เฟอร์นิเจอร์ไม้สักทองแท้ 100% ไม่มีที่ไหนดีกว่านี้แน่นอน

W.P. เฟอร์นิเจอร์ ไม้สักทองแท้ 100 %

ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้สักทองแท้ 100 % ไม้คัดเกรดระดับพรีเมี่ยม (ไม่มีไม้อัด) อายุเนื้อไม้ไม่ต่ำกว่า 100 ปี ไม้นำเข้าจากประเทศพม่า งานคุณภาพที่ไม่มีที่ไหนทำแบบนี้ได้ สุดยอดเนื้อไม้มงคล ราชาแห่งไม้ทั้งปวง งานเข้าลิ้นยึดสกรูแบบบ้านทรงไทยสมัยอยุธยา ปลวกไม่กิน มอดไม่กินอย่างแน่นอน
, ,

Folding Doors ประตูบานเฟี้ยม ไม้สักทองแท้ 100 %

Share
รูปถ่ายโชว์รูม

Folding Doors ประตูบานเฟี้ยม : ไม้ดี งานเนี้ยบ ระดับพรีเมี่ยม ขอบอกต้องมาที่นี่ W.P. เฟอร์นิเจอร์  เพราะมีที่เดียวในประเภทที่ใช้ไม้สักทองแท้ 100 % ไม้คัดเกรดอายุเป็น 100 ปีขึ้นไปนำเข้าจากประเทศพม่า กล้าให้สัมผัสได้ทุกซอกมุม ต้องบอกเลยนะครับว่าเราไม่ได้ทำไม้อัด สินค้าทุกชิ้นงานที่ออกจากร้านของเราเพื่อส่งให้กับลูกค้าคัดสรรมาแล้วอย่างดี เป็นงานโรงงานโดยตรง รับทำบิ้วอินตกแต่งภายในสั่งไซส์สั่งสีสั่งขนาดร้านของเรารับทำหมดครับ


W.P. เฟอร์เจอร์ ไม้สักทองแท้ 100 % เน้นงานฝีมือดี เนี๊ยบกว่าทุกที่ งานคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ที่ดีที่สุด
สถานที่ตั้งเซ็นทรัลบางนา ชั้น 4  1019 หมู่ 12 ถนนบางนา-ตราด  แขวงบางนา  เขตบางนา  กรุงเทพมหานคร   10260

เบอร์โทรติดต่อ

089-138-4335  K. นิวัฒ

083-013-2235  โชว์รูม

ก่อนอื่นคงต้องทำความเข้าใจก่อนว่าทำไมงานของเราถึงโดดเด่นและแตกต่างจากงานทั่วไปที่คุณลูกค้าได้สัมผัสมา ถ้าคุณมาเห็นกับตาคุณจะพบเลยว่าเนื้องานและเนื้อไม้นั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และสีเสี้ยนสักทองธรรมชาติที่คุณลูกค้าเห็นบอกได้เลยว่าเป็นสีที่ทำยากที่สุด ถ้าทำสีนี้ได้สีอื่นนั้นไม่ใช่ปัญหา และจะบอกให้เลยว่าไม่มีที่ไหนทำได้ เพราะถ้าไม้อายุไม่ถึงจริงไม่สามารถทำสีนี้ได้ บางที่พยายามทำสีนี้แต่ก็ทำไม่ได้ เมื่อเห็นเนื้องานแล้วไม่สวยซึ่งแตกต่างจากของจริงอย่างเห็นได้ชัด ไม่เชื่อลองมาดูของจริง และทำไมถึงทำไม่ได้ คำตอบก็คือ ไม้สักที่นำมาใช้นั้นมีคุณภาพต่ำ ไม่ได้คัดเกรดมา อายุน้อยเกินไป นี่คือสาเหตุว่าทำไมเราถึงต้องทำสีนี้  เพราะสีนี้จะเป็นตัวบ่งบอกถึงคุณภาพของไม้สัก ถ้าอายุไม้ไม่ถึง จะมองไม่เห็นลายไม้ ลายไม้ที่เห็นก็ดูห่าง เซลล์ไม้ไม่ถึง งานที่ออกมาดูแล้วบอบบางไม่คงทน ส่วนของทางเราจะใช้ไม้สักที่มีคุณภาพสูง เซลล์ไม้ถึง งานที่ทำออกมาสวยงามแข็งแรงทนทานเพราะใช้ไม้ใหญ่ เห็นลายวงปลีอย่างชัดเจน

W.P. เฟอร์นิเจอร์ : ไม้ดี งานเนี๊ยบ กับสุดยอดงานคุณภาพระดับพรีเมี่ยม  ที่ไม่มีที่ไหนทำได้่ และไม่เหมือนใคร  กล้าให้คุณมาเห็นกับตา  สัมผัสได้ด้วยมือและคุณจะเข้าใจ

ติดต่อสอบถาม

สถานที่ตั้ง : เซ็นทรัลบางนา ชั้น 4 1019 หมู่ 12 ถนนบางนา-ตราด แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

เบอร์โทร : 089-138-4335 ( นิวัฒน์ ) หรือ 083-013-2235

ID LINE : manoot47

อีเมล : w.p.furniture100@gmail.com